ATODLEN 1MÂN DDIWYGIADAU A DIWYGIADAU CANLYNIADOL A DIDDYMIADAU
I9I1I7I4I5I8I2I6I3I10I11I12I13I1422Deddf Safonau a Threfniadaeth Ysgolion (Cymru) 2013 (dccc 1)
1
Mae Deddf Safonau a Threfniadaeth Ysgolion (Cymru) 2013 wedi ei diwygio fel a ganlyn.
2
Yn adran 1(10) (trosolwg) yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”.
3
Yn Rhan 3, ym Mhennod 4 (darpariaeth ranbarthol ar gyfer anghenion addysgol arbennig)—
a
yn enw’r bennod, yn lle “ADDYSGOL ARBENNIG” rhodder “DYSGU YCHWANEGOL”;
b
yn adran 64 (ystyr “darpariaeth ranbarthol” a “swyddogaethau addysg arbennig”)—
i
ym mhennawd yr adran, yn lle “addysg arbennig” rhodder “anghenion dysgu ychwanegol”;
ii
yn lle’r diffiniad o “swyddogaethau addysg arbennig” rhodder—
ystyr “swyddogaethau anghenion dysgu ychwanegol” (“additional learning needs functions”) yw swyddogaethau o dan Ran 2 o Ddeddf Anghenion Dysgu Ychwanegol a’r Tribiwnlys Addysg (Cymru) 2018.
c
yn adran 65(1) (cyfarwyddyd i ystyried gwneud darpariaeth ranbarthol)—
i
yn lle “swyddogaethau addysg arbennig” rhodder “swyddogaethau anghenion dysgu ychwanegol”;
ii
yn lle “anghenion addysgol arbennig” rhodder “anghenion dysgu ychwanegol”.
d
yn adran 66(1) (cyfarwyddiadau i wneud cynigion i sicrhau darpariaeth ranbarthol), yn lle “addysg arbennig” rhodder “anghenion dysgu ychwanegol”.
4
Yn adran 74(5) (y ffurf weithredu), ym mharagraff (d) yn lle “datganiad o anghenion addysgol arbennig o dan Ran 4 o Ddeddf Addysg 1996” rhodder “cynllun datblygu unigol o dan Ran 2 o Ddeddf Anghenion Dysgu Ychwanegol a’r Tribiwnlys Addysg (Cymru) 2018”.
5
Yn adran 98(3) (dehongli’n gyffredinol a mynegai o ymadroddion sydd wedi eu diffinio), yn lle ““swyddogaethau addysg arbennig” (“special education functions”)” rhodder ““swyddogaethau anghenion dysgu ychwanegol” (“additional learning needs functions”)”.
6
Yn Atodlen 2 (newidiadau rheoleiddiedig)—
a
ym mharagraff 15—
i
yn y pennawd, yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
ii
yn is-baragraff (1), yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
iii
yn is-baragraff (2), yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
b
ym mharagraff 21—
i
yn y pennawd, yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
ii
yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
c
ym mharagraff 23(3), ym mharagraff (a), yn lle “hasesu o dan adran 323 o Ddeddf Addysg 1996 a disgyblion sydd â datganiadau anghenion addysgol arbennig a gedwir o dan adran 324 o’r Ddeddf honno” rhodder “penderfynu o dan Ran 2 o Ddeddf Anghenion Dysgu Ychwanegol a’r Tribiwnlys Addysg (Cymru) 2018 a disgyblion â chynlluniau datblygu unigol a gynhelir o dan y Ddeddf honno”;
d
ym mharagraff 24—
i
yn y pennawd, yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
ii
yn is-baragraff (1), yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”;
iii
yn is-baragraff (2), yn lle “addysgol arbennig” rhodder “dysgu ychwanegol”.