Deddf Addysg Drydyddol ac Ymchwil (Cymru) 2022

50Fframweithiau sicrhau ansawdd
This section has no associated Explanatory Notes

(1)Caiff y Comisiwn gyhoeddi fframweithiau sicrhau ansawdd.

(2)Mae fframwaith sicrhau ansawdd yn ddogfen sy’n nodi canllawiau a gwybodaeth am faterion polisi ac arfer ynghylch—

(a)meini prawf ar gyfer asesu ansawdd addysg drydyddol;

(b)prosesau ar gyfer asesu ansawdd addysg drydyddol;

(c)rolau a chyfrifoldebau—

(i)personau sy’n asesu ansawdd addysg drydyddol,

(ii)darparwyr addysg drydyddol o ran ansawdd addysg drydyddol, a

(iii)unrhyw bersonau eraill y mae’r Comisiwn yn ystyried eu bod yn briodol o ran ansawdd addysg drydyddol;

(d)ystyried barn dysgwyr ynghylch ansawdd yr addysg drydyddol a gânt;

(e)datblygiad proffesiynol aelodau o’r gweithlu addysg drydyddol;

(f)unrhyw fater arall y mae’r Comisiwn yn ystyried ei fod yn berthnasol i sicrhau ansawdd addysg drydyddol.

(3)Caiff y Comisiwn ddiwygio, disodli neu dynnu’n ôl unrhyw fframwaith sicrhau ansawdd a gyhoeddir o dan yr adran hon.

(4)Cyn cyhoeddi fframwaith (neu unrhyw fframwaith diwygiedig) neu dynnu fframwaith yn ôl o dan yr adran hon, rhaid i’r Comisiwn ymgynghori—

(a)â phob darparwr cofrestredig,

(b)â Phrif Arolygydd Ei Mawrhydi dros Addysg a Hyfforddiant yng Nghymru (“y Prif Arolygydd”), ac

(c)ag unrhyw bersonau eraill y mae’r Comisiwn yn ystyried eu bod yn briodol.

(5)Rhaid i’r personau a grybwyllir yn is-adran (6), i’r graddau y mae’n berthnasol i arfer eu swyddogaethau, roi sylw i fframwaith sicrhau ansawdd a gyhoeddir o dan yr adran hon.

(6)Y personau yw—

(a)y Comisiwn;

(b)y Prif Arolygydd;

(c)corff dynodedig (gweler adran 56).

(7)Nid oes dim byd yn yr adran hon sy’n effeithio ar bwerau eraill y Comisiwn i ddyroddi canllawiau.

(8)Mae i “aelodau o’r gweithlu addysg drydyddol” yr un ystyr ag yn adran 5.