Y Rhaglith

ATODLEN 1Darpariaethau sy’n rhoi pŵer i Weinidogion Cymru a arferir wrth wneud y Rheoliadau hyn

Y deddfiad sy’n rhoi pŵer
(1)

1989 p. 41 (“Deddf 1989”). Gweler adran 105(1) o Ddeddf 1989 i gael y diffiniad o “prescribed”.

(2)

Mynegir bod y pŵer i wneud rheoliadau o dan adran 59 o Ddeddf 1989 i gael ei arfer gan yr “appropriate national authority”, a’i ystyr, fel y’i diffinnir yn adran 59(7) o Ddeddf 1989 (sydd wedi ei mewnosod gan adran 39 o Ddeddf Plant a Phobl Ifanc 2008 (p. 23) (“Deddf 2008”) ac Atodlen 3, paragraff 23(6) iddi), o ran Cymru, yw Gweinidogion Cymru. Diwygiwyd yr adran hon hefyd gan Ddeddf Safonau Gofal 2000 (p. 14), Atodlen 4, paragraff 14(1) ac (8), a chan Ddeddf Plant 2004 (p. 31), adran 49(4). Mae diwygiadau eraill i’r adran hon nad ydynt yn berthnasol i’r Rheoliadau hyn.

(3)

Diwygiwyd adran 104 o Ddeddf 1989 gan Ddeddf Plant a Mabwysiadu 2006 (p. 20), Atodlen 2, paragraff 10(a) a chan Ddeddf 2008, Atodlen 3, paragraff 25. Gwnaed diwygiadau eraill i’r adran hon nad ydynt yn berthnasol i’r Rheoliadau hyn.

(4)

Trosglwyddwyd swyddogaethau’r Ysgrifennydd Gwladol o dan baragraff 10(1) o Atodlen 6 i Ddeddf 1989 i Gynulliad Cenedlaethol Cymru gan Orchymyn Cynulliad Cenedlaethol Cymru (Trosglwyddo Swyddogaethau) 1999 (O.S. 1999/672). Mae swyddogaethau Cynulliad Cenedlaethol Cymru o dan y ddarpariaeth hon wedi eu trosglwyddo i Weinidogion Cymru yn rhinwedd paragraff 30 o Atodlen 11 i Ddeddf Llywodraeth Cymru 2006 (p. 32). Diwygiwyd Atodlen 6 i Ddeddf 1989 yn ôl eu trefn gan adrannau 116 a 117(2) o Ddeddf Safonau Gofal 2000, a pharagraff 14(1) a (25) o Atodlen 4 ac Atodlen 6 iddi. Mae diwygiadau eraill i’r ddarpariaeth hon nad ydynt yn berthnasol i’r Rheoliadau hyn.

(5)

Gweler adran 197(1) o Ddeddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Llesiant (Cymru) 2014 (dccc 4) (“Deddf 2014”) i gael y diffiniad o “penodedig”, “a bennir” ac “a bennwyd” a “rheoliadau”.

Deddf Plant 1989(1)Adrannau 59(4)(2), 104(4)(3) ac Atodlen 6(4), paragraff 10(1)
Deddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Llesiant (Cymru) 2014(5)Adrannau 54(5) a (6), 83(5) a 196(2)

Rheoliad 2

ATODLEN 2

Rheoliad 6

ATODLEN 5Ystyriaethau ychwanegol y mae’n rhaid i awdurdodau cyfrifol roi sylw iddynt pan fo rhan gan dîm integredig cymorth i deuluoedd

1.  Manylion o unrhyw gynllun gofal neu gynllun triniaeth iechyd ar gyfer rhiant.

2.  Manylion o unrhyw gymorth neu wasanaethau a ddarperir i riant gan unrhyw berson.

3.  Unrhyw newidiadau yng ngallu rhiant i rianta o ganlyniad i’r gwasanaethau iechyd neu ofal cymdeithasol a ddarperir, neu o ganlyniad i unrhyw ffactorau eraill.

4.  Unrhyw newidiadau yn amgylchiadau’r teulu ers yr adolygiad diwethaf.

5.  Unrhyw ddigwyddiadau arwyddocaol y tu allan i’r teulu sy’n berthnasol.

6.  Unrhyw anawsterau y gall y teulu fod wedi eu cael wrth ymwneud â’r tîm integredig cymorth i deuluoedd.

7.  A oes unrhyw wrthdaro rhwng anghenion y plentyn ac anghenion rhiant, neu anghenion unrhyw aelod arall o’r teulu, a sut y gellir datrys hyn.

8.  Yr angen i baratoi i ddod â rhan y tîm integredig cymorth i deuluoedd i ben. .

Rheoliad 3

ATODLEN 3

Rheoliad 4

YR ATODLENYstyriaethau y mae’n rhaid i awdurdod lleol roi sylw iddynt wrth adolygu cynllun pan fo rhan gan dîm integredig cymorth i deuluoedd

1.  Manylion unrhyw gynllun gofal neu gynllun triniaeth iechyd ar gyfer rhiant.

2.  Manylion unrhyw gymorth neu wasanaethau a ddarperir i riant gan unrhyw berson.

3.  Unrhyw newidiadau yng ngallu rhiant i rianta o ganlyniad i’r gwasanaethau iechyd neu ofal cymdeithasol a ddarperir, neu o ganlyniad i unrhyw ffactorau eraill.

4.  Unrhyw newidiadau yn amgylchiadau’r teulu ers yr adolygiad diwethaf.

5.  Unrhyw ddigwyddiadau arwyddocaol y tu allan i’r teulu sy’n berthnasol.

6.  Unrhyw anawsterau y gall y teulu fod wedi eu cael wrth ymwneud â’r tîm integredig cymorth i deuluoedd.

7.  A oes unrhyw wrthdaro rhwng anghenion y plentyn ac anghenion rhiant, neu anghenion unrhyw aelod arall o’r teulu, a sut y gellir datrys hyn.

8.  Yr angen i baratoi i ddod â rhan y tîm integredig cymorth i deuluoedd i ben..