Rhl. 33 mewn grym ar 29.4.2019, gweler rhl. 1(2)
Rhaid i’r darparwr gwasanaeth gael polisi cwyno yn ei le a sicrhau bod y gwasanaeth yn cael ei weithredu yn unol â’r polisi hwnnw.
Rhaid i’r darparwr gwasanaeth gael trefniadau effeithiol yn eu lle ar gyfer ymdrin â chwynion, gan gynnwys trefniadau ar gyfer—
nodi cwynion ac ymchwilio iddynt,
rhoi ymateb priodol i berson sy’n gwneud cwyn, os yw’n rhesymol ymarferol cysylltu â’r person hwnnw,
sicrhau bod camau gweithredu priodol yn cael eu cymryd yn dilyn ymchwiliad, a
cadw cofnodion sy’n ymwneud â’r materion yn is-baragraffau (a) i (c).
Rhaid i’r darparwr gwasanaeth ddarparu crynodeb o gwynion, ymatebion ac unrhyw gamau gweithredu dilynol a gymerir i’r rheoleiddiwr gwasanaethau o fewn 28 o ddiwrnodau i gael cais i wneud hynny.
Rhaid i’r darparwr gwasanaeth—
dadansoddi gwybodaeth sy’n ymwneud â chwynion a phryderon, a
gan roi sylw iʼr dadansoddiad hwnnw, nodi unrhyw feysydd iʼw gwella.