ATODLEN 3Telerau eraill yn y contract

RHAN 1Darparu gwasanaethau

Mynediad 4

1

Rhaid i’r contractwr—

a

bod â system ffonau ac iddi swyddogaeth recordio ar gyfer llinellau sy’n dod i mewn ac yn mynd allan, sy’n pentyrru galwadau ac sy’n caniatáu i ddata galwadau gael ei ddadansoddi,

b

bod â neges gyflwyno dros y ffôn wedi ei recordio’n ddwyieithog yn Gymraeg ac yn Saesneg nad yw’n para’n hwy na chyfanswm o 2 funud,

c

sicrhau bod cleifion a chartrefi gofal yn gallu archebu presgripsiynau amlroddadwy yn ddigidol,

d

drwy gydol yr oriau craidd, sicrhau bod cleifion yn gallu gofyn yn ddigidol am apwyntiad nad yw’n fater brys neu alwad yn ôl, a bod y trefniadau llywodraethu angenrheidiol yn eu lle ar gyfer y broses hon,

e

rhoi cyhoeddusrwydd i wybodaeth, drwy adnodd ar-lein y practis, am—

i

y gofynion mynediad a bennir ym mharagraff 4 (y paragraff hwn), a

ii

y modd y gall cleifion—

aa

cael mynediad at wasanaethau’r contractwr, a

bb

gofyn am ymgynghoriad brys, ymgynghoriad rheolaidd ac ymgynghoriad pellach,

f

cynnig ymgynghoriad yr un diwrnod i—

i

plant o dan 16 oed sy’n ymgyflwyno â materion acíwt, a

ii

cleifion sydd wedi eu brysbennu’n glinigol fel rhai y mae arnynt angen asesiad brys,

g

cynnig apwyntiadau y gellir eu trefnu ymlaen llaw i ddigwydd yn ystod oriau craidd, ac

h

mynd ati’n weithredol i gyfeirio cleifion at wasanaethau priodol—

i

sydd ar gael oddi wrth aelodau clwstwr y contractwr,

ii

sydd wedi eu darparu neu eu comisiynu gan y Bwrdd Iechyd Lleol, neu

iii

sydd ar gael yn lleol neu’n genedlaethol.

2

Rhaid i’r contractwr hunanddatgan yn chwarterol fod y gofynion yn is-baragraff (1) wedi eu bodloni a bod yn barod, os gofynnir am hynny, i ddarparu’r dystiolaeth i’r Bwrdd Iechyd Lleol fel sy’n ofynnol.